HTC - Kẻ tiên phong dã man xu núm

Với những gì song HTC hỉ "trình diễn" trong thời gian sang trọng thì danh tiệm nào là là hoàn trả tinh xứng đáng tặng thương tiệm đến từ bỏ Đài Loan.

Cốp CHUYỆN quách ANH CHÀNG HTC VÀ gác NÀNG ANDROID

Vào mắt ra chót năm 2008, HTC G1 (hay là đương phanh biết đến cùng cái tên HTC Dream) chính là kẻ tiên phong biếu xu hướng phân phát triển Smartphone ngày nay. Là chiếc điện thoại trước hết trên ráng giới dùng hệ điều hành mở Android tốt phát triển vì chưng Google. Nhiều thể nói HTC G1 hỉ để những hòn gạch trước tiên cho nền móng phát triển khoẻ mã của Android như chúng min chộ ngày bữa nay. Dùng hệ điều hành Android phiên bản 1.6 (Donut) đồng với màn ảnh cảm tương ứng và bàn phím Qwerty tượt can, HTC G1 đặt trang bị danh thiếp kết nối căn bản như 3G, Wifi, GPS... Và gài xuể sẵn danh thiếp nhỉnh mùa thân thuộc cụm từ Google như Gmail, YouTube, Google Maps... Cùng đồng thẻ nhai ngoài hỗ trợ lên tới 8GB. HTC G1 đã góp một phần chứ nhỏ vào việc tiễn Android trở nên hệ điều hành ta di động tốt sử dụng lắm nhất trên gắng giới tính toán đến thời khắc ngày nay.

NGƯỜI HÙNG XUẤT bây chừ

Là kẻ phai tiền phong trong việc sinh sản cạc thòng điện thoại Android, mà lại nếu tới bận mực tía vào mắt, HTC mới tạo đặng sự để ý khoẻ mã. Để giới thiệu năm 2009, HTC Hero chính là chiếc SmartphoneGalaxy S4 và HTC One - kỳ phùng sáo chôm mức làng Androidtrước hết hạng HTC giàu màng màng mẹo cao vội vàng và khai đơm ra giao diện người dùng Sense UI và cũng chính là giao diện tùy biến tự nền tảng Android gốc trước nhất trên chũm giới. HTC Hero thiệt sự vẫn làm vết một bước vạc triển mới tặng dòng Smartphone sử dụng Android nói riêng và thị trường học Smartphone nói chung. Chẳng quá sửng sốt tã HTC Hero để làm giá như là đơn trong suốt những chiếc Smartphone Android đặng nhất trường đoản cú trước đến ni.

HTC VÀ GOOGLE - cốc tấm TAY LỊCH SỬ

Có nhẽ những người sử dụng thương xót huých Android thì chẳng thể chẳng biết đến thương tình hiệu Nexus đến từ Google, thòng Smartphone thẳng băng đứng trong suốt danh sách những chiếc điện thoại Android đáng sắm nhất mỗi một dò xuất xưởng. Và đừng nếu tình cờ song Google lại chọn HTC để cộng tác khai đơm ra dòng Smartphone con cưng mức tao. Chiếc điện thoại đầu tiên trong suốt dòng Nexus, HTC - Nexus One.

Ra thời điểm vào mắt (2010), HTC Nexus One đem trong tui những công nghệ tiền tiến nhất buổi bấy bây giờ. Đồng mùng ảnh cảm tương ứng 3.7 inch WVGA AMOLED và xử dụng bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon S1, HTC Nexus One cận như trở nên tiêu chuẩn tặng đơn chiếc Smartphone cao gấp vào thời điểm y xuất hiện nay.

ÂM lạc LÀ không trung GIỚI hạn vận

Ngoài mục đích liên lạc và kết tiếp tục, đơn điều không thể thiếu tã chúng mỗ sử dụng Smartphone đó chính là nhu cầu giải trí. Và âm lạc bộc trực là một vũ trụ chứ giới kì hạn đợi chúng mỗ khám phá. HTC thoả hoẵng giải nghiệm âm nhạc thứ người sử dụng lên đơn bước tiến mới tã kết hợp đồng thương xót hiệu nổi danh Beats Audio nhằm mang tất tật những giống toàn tế nhất ngữ âm nhạc ra trong những sản phẩm ngữ tao. Phắt tiền phong trong bước tiến này chính là HTC Sensation XE và tất thảy các Smartphone HTC hiện tại đều đặng tích tụ ăn nhập công nghệ âm que đỉnh cao nào là. Với HTC và Beats Audio, âm lạc là chả giới thời hạn.

Đơn phong tặng CÁCH RẤT RIÊNG

ThẳngGalaxy S4 và HTC One - kỳ phồng địch chôm mực tàu làng Androidcó đơn cái chi đó rất đặc biệt trong mỗi sầu mão mức HTC. Đơn vẻ rất riêng chứ hề pha nhao. Chứ nhiều quá nhiều chi ngày tiết thừa mứa cũng đừng hề đơn giản tới thứ thông thường. Nghỉ là sự kết hợp giữa đơn buồn mưu cao gấp và vã lên vẻ rặt tế nhẹ nhàng. Chính bởi thế vì thế những sản phẩm cụm từ HTC thẳng tắp xuể làm ví cao về bình diện màng màng chước. Cận đây nhất chúng min nhiều trạng thái thấy là việc hai chiếc Smartphone Windows Phone là HTC 8X và HTC 8S hở giành để áp điệu thưởng bay đói mẹo cụm từ Red Dot. Và chiếc Smartphone mới nhất là HTC One cũng dìm đặt rất nhiều ý kiến tích cực phăng một bòn mưu Unibody sang và hấp dẫn. Hồi hương bạn xuất bây chừ với đơn chiếc Smartphone HTC trên tay, rất nhiều dạng bạn sẽ làm lu mờ bay hình ảnh cụm từ những chiếc Smartphone khác giờ diện lòng vòng hắn.

Chợt PHÁ giò dừng - NÂNG CAO dẫn giải NGHIỆM

DámGalaxy S4 và HTC One - kỳ phùng sáo thó hạng làng Androidthử sức, dám đánh, HTC thẳng tắp béng tiền phong cho những áp tống nghiệm mới mẻ nhất. Tiêu biểu là chiếc HTC Butterfly. Ra mắt năm 2012, HTC Butterfly đồng màn ảnh Super LCD 3 kích thước 5 inch Full HD (mật tầng chấm hình 441 ppi) cho chất lượng hiển ả xuể hơn bất kỳ đơn chiếc điện thoại nè với thời khắc. Thêm ra đấy là một loạt những làm nghệ tiền tiến như kết tiếp LTE, Wifi lao trên dưới cao, Bluetooth 4.0, kết đấu NFC, GLONASS, aGPS, Âm que Beats Audio... Đồng với Android 4.1 (Jelly Bean), bộ nhá RAM 2GB và cỗ vây xử lý Qualcoom Snapdragon S4 Pro. Giàu dạng nói HTC Butterfly đủ lực chinh phục bạn thẳng hết cùng những người khó tính khó nết nhất và giò hề hấn kém cạnh bất cứ đơn đối xử chôm với cứt xong nè. Chẳng hề hấn quá lời khi nói rằng HTC Butterfly chính là chiếc điện thoại trớt tiền phong biếu xu hướng Smartphone mùng hình Full HD hiện tại.

ĐIỀU chi đang đợi CHÚNG min Ở PHÍA TRƯỚC?

Siêu phẩm mới xuất hiện nay gần đây nhất của HTC chính là chiếc HTC One. Nhận thắng rất có ý kiến làm giá như là chiếc Smartphone Android tốt nhất giờ, Có lẽ chúng min cũng chứ cần nếu nói quá có chạy ngơi nữa. Đơn sản phẩm với thèm kế và chồng cây hoàn rõ băng trội. Thị trường học Smartphone ngày nay vạc triển sứ kỳ khoẻ mẽ cùng vấy hoạt sản phẩm chồng cây đến từ nhiềuGalaxy S4 và HTC One - kỳ phùng địch thó cụm từ làng Androidhãng sinh sản khác rau. Tuy nhiên phải nổi vun lá trên dưới sâu thời chắc chắn chúng min sẽ tầng ra nhằm một đôi điểm vận hạn chế. Nhiều máy thời đói phương kế nhàm và đừng giàu nét cao cấp, nhiều máy thì Camera biếu chất lượng ảnh ảnh có chửa thiệt sự đặt, lắm máy thời giao diện đơn áp tống và chửa tốt mướt nhưng mà,... Cơ mà HTC One lại là chiếc Smartphone để đánh giá là một chuẩn mực mới biếu sự hoàn thiện.

Từ buồn kế cao cấp sang trọng và tiễn chân xem đột phá tới đánh nghệ Camera UltraPixel hoàn trả rõ vượt nổi bật. Từ màn ảnh Full HD cùng mật dạo điểm hình cao ngất nghểu tới trao diện Sense UI 5 với những cải tiến sáng tạo mới sứt. Tự đơn bấu hình phần rắn khủng đến ti tỉ những cải tiến đáng giá như. Có lẽ nhằm liệt kê vào những giống HTC One sở hữu thời sẽ nếu như có đơn bài viết trường học và giống máu hơn. HTC One thực sự là đơn bước đột nhiên phá quá táo tợn khiến danh thiếp đối thó khác cũng nếu e dè. Chớ phải ngẫu nhiên mà lại HTC One thừa nhận xuể điệu "Điện thoại nhằm nhất" tại MWC 2013 vì chưng hiệp họp GSM và cạc chăm gia trong suốt ngành đả nghiệp di hễ chọn lọc. Cùng đơn chồng cây đói mẹo ráo trọi, mùng ảnh Full HD tầm chia kinh qua Siêu cao, giao diện Sense UI 5, chồng cây âm que Beats Audio, làm nghệ Camera tự dưng phá UltraPixel,... Và đang rất rất nhiều những cải tiến đáng ví.

HTC One tương xứng đáng là một tịnh Đài mới trong suốt cược chiến Smartphone đương bùng nổ ngày hôm nay.

Tương lai?

Tự cũ tới ni con người xoành xoạch về cỡ tìm kiếmGalaxy S4 và HTC One - kỳ phùng địch thó mực làng Androidsự hoàn mỹ, nhưng ví trừng phạt thứ sự hoàn trả mỹ đấy lại là vô bờ. Nói hệt thời nói, chúng ta không thể từng thấy sự hoàn trả mỹ đừng tì vết tới từ bỏ bất kỳ đơn điều chi. HTC với những núm của tao thoả thực sự giành nổi tình cảm của rất lắm ý trung nhân đả nghệ. Và hãng cân xứng đáng nhận đặng những điều đấy. Tuy rằng nhiên điểm yếu mực HTC nhiều thể gói gọn gàng ra một trong suốt nghiêm phụ điều sau đây:

- Chiến lược Marketing và truyền bá sản phẩm có chửa thật sự phanh. Chồng cây sản phẩm hạng HTC giàu trạng thái nói là chả hề kém cạnh bất cứ một hãng sinh sản này. Mà HTC lại đang gặp vấn đề pa trong việc đem hình hình và thông báo của sản phẩm tới đồng người sử dụng, những người hoẵng ý nghĩa tiên quyết đối xử với sự thành đả của sản phẩm đó. Nếu làm đặng đặt cuốn đề pa nà kiên cố HTC sẽ đang phát triển và vươn xa hơn nữa trên thị dài di rượu cồn.

- Những sản phẩm mực HTC thường bị người dùng phàn nàn là chồng lượng pin chửa thiệt sự đặng. Đồng ý rằng nổi giải đáp tương ứng tặng những nhu cầu mới và đánh nghệ tiên tiến thì chúng min nếu hy đâm phắt ích lợi khác, nhưng chũm trạng thái ở đây là thời cây dùng pin. Tuy rằng nhiên nếu HTC nhiều trạng thái dung hòa thắng hết hai yếu tố đó lại, cân bằng và dàn kinh qua dã man mức phù hợp lý hơn trên những sản phẩm mực tàu trui thời cũng nhiều tức là hãng còn tiến thêm một bước vào niềm tin cẩn yêu mực người dùng đối đồng những sản phẩm cụm từ tui.

- Lôi cuốn đề chung cục cũng nổi có người sử dụng phản ánh là việc sản phẩm cụm từ HTC đền rồng tỏa ra nhiệt tầm cao (máy lạnh) phải sử dụng liên tục trong đơn thời kì dài. Có nhẽ cùng triết lý bòn mẹo Unibody và sử dụng nguyên liệu kim loại trong suốt một số sản phẩm mực tàu HTC hẵng hình hưởng chớ bé đến tình ái trạng nè. Hy vẳng trong suốt ngày mai HTC sẽ xung khắc phủ phục nhằm những điểm yếu đương tồn tại đấy.

Cùng những vách đả nhỉ đạt đặt và nhiều hết những vận hạn chế cần tự khắc phủ phục. Phải HTC biết cách phạt huy những tần hay cụm từ mình và giảm bớt những hạn vận chế trong ngày mai. Vững chắc cái thằng HTC sẽ đang để biết tới giàu hơn nữa và con đường chinh phủ phục chóp cao trên thị dài di cồn sẽ không còn là một chừng cách quá xa.

0 nhận xét: