Hai hãng điện thoại to HTC và Samsung hỉ nhiều đơn cá 'khẩu chiến' trên Twitter

Hai hãng này thi nhau dành những lời ẩn ý chê bai mẫu smartphone mới nhất ngữ đối thủ.

Sau một thời gian im lặng trước am tường điệp mỉa mai Galaxy S4 chỉ là "thất thua lớn đấu theo" ngữ Samsung từ phía HTC trên Twitter, hãng Hàn Quốc buộc đầu có động thái làm phản công. hồi trả lời cú hỏi ngữ một thành viên trên mệnh xã hội này, Samsung Mobile UK hả khẳng định: "Bốn liền tù tù đặt hơn một", với ẩn ý Galaxy S4 ưu việt hơn HTC One, đồng thời gửi kèm liền tù tù lời nhắn nhủ này tới tài khoản HTC UK.

am tường điiệp ngữ Samsung.

htc cũ hả nhanh chóng đáp vờ Samsung rằng: "Nhựa thì chẳng nhẵn tí nào, bạn mình ơi!". am tường điệp này có phần giống với lời ngữ Giám đốc marketing ngữ HTC, ông Ben Ho, rằng mẫu smartphone mới nhất ngữ hãng Đai Loan là lựa chọn đặt nhất cho người dùng bởi vì nó sở hữu công nghệ và mót chước kim loại cao cấp trong hồi mót bị ngữ Samsung đã giữ nguyên độ vỏ Nhựa nhưng chả có mấy điểm mới, trừ màn hình lớn hơn.

Lời nhắn ngữ HTC UK tới Samsumg Mobile UK.

GSM Arenacho biết, hai lời nhắn ngữ Samsung Mobile UK và HTC UK hả bị xóa. Trong hồi đó, các cú trả lời tới người dùng đặt hai hãng này đặt ở chế khoảng riêng tư.

Trước đó, nhà sản xuất Đài Loan cũng hả chẳng báo cáo lần công kích vào Galaxy S4. Hãng mỉa mai smartphone ngữ Samsung là "bình mới rượu cũ" rồi Galaxy S4 là kết quả ngữ việc đối thủ đầu tư quá nhiều vào marketing cầm cố bởi sáng tạo. Bên mé đó, trước hồi sự kiện ra mắt Galaxy S4 buộc đầu, hãng Đài Loan còn cho người kệ đàn quảng cáo HTC One phai phát đàn đớp , nước uống cho những người xếp dọc đặt vào nơi băng chức chương trình.

 

0 nhận xét: