Rò rỉ thông số kỹ thuật EOS 70D và chước hoạch ra nhiều sản phẩm mới

Ảnh minh họa

 

Theo một mạng nguồn tin tức rò rỉ gần đây, Canon đang có chước hoạch băng chức một sự kiện lớn đặt giới thiệu một loạt các sản phẩm máy ảnh cao cấp. Trong đó, mẫu máy ảnh DSLR EOS 70D vừa đặt tiết lộ với nhiều thông số kỹ thuật đáng chú ý như cảm biến ảnh 20.2 MP, tàng trữ hiệp Wi-Fi, hệ thống lấy nét 19 điểm. Ngoài ra, rất có thể Canon sẽ giới thiệu hai dòng máy ảnh compact sử dụng cảm biến ảnh full-frame cũng như APS-C đặt mé chiếm với các đối thủ từ Sony, Fujifilm. Trên trang web giới thiệu sản phẩm ngữ Canon tại Pháp hả đặt lộ ra hai dòng sản phẩm gồm Compacts 24x36 và Compacts APS . Chính nên rất có thể sự kiện sắp tới đây sẽ là một đợt ra mắt sản phẩm lớn ngữ Canon.

Ngoài cảm biến APS-C 20.2 MP, EOS 70D đã sử dụng bộ xử lý DIGIC 5+ cầm cố bởi sử dụng bộ xử lý mới nhất là DIGIC 6. Hệ thống lấy nét 19 điểm với bít tất các điểm đều là cross-type. Máy có khả năng chụp liên tiếp 7 fps, hỗ trợ băng ISO tối đa 12.800. Đặc biệt, EOS 70D có một hệ thống lấy nét mới gọi là Dual pixel CMOS, đây rất có thể là hệ thống lấy nét tàng trữ hiệp trong cảm biến đặt gia tăng khả năng lấy nét trong chế khoảng quay phim cũng như Live View. đi kiểu dáng, EOS 70D có thể chẳng có nhiều thay đổi so với sản phẩm tiền nhiệm EOS 60D, máy đã sở hữu màn hình LCD 3" xoay và lật.

Riêng với dòng hai dòng sản phẩm máy ảnh compacts full-frame và APS, nhiều nguồn tin tức đã chưa tiết lộ đặt thông số cầm cố thể cũng như hình ảnh rò rỉ ngữ hai sản phẩm này. Chúng ta cùng chờ tâm tính liệu chừng Canon sẽ mang đến những điều bất ngờ gì trong tháng 7/2013 sắp tới.
 
 
 

0 nhận xét: